The Royal Đà Nẵng tiên phong kiến tạo mô hình “nhà ở có thương hiệu”

02/07/2020
Khi giới tỷ phú chọn bất động sản (BĐS), họ không chỉ nhìn vào vị trí hay kiến trúc mà còn muốn tận hưởng những tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền. Theo đó, mô hình Branded Residences (nhà ở có thương hiệu) được ra đời để dành riêng cho nhu cầu cư trú khác biệt của nhóm khách hàng thượng lưu.

Mô hình “nhà ở có thương hiệu” - Branded Residences 

Trong khi khái niệm Branded Residences - “nhà ở có thương hiệu” vẫn còn đang rất lạ lẫm tại Việt Nam, thì trên thế giới mô hình này đã trở thành chiến lược thông minh của những “ông trùm” bất động sản (BĐS). Branded Residences là tổ hợp kiến trúc bao gồm cả khu dân cư và khách sạn, được vận hành và khai thác bởi thương hiệu khách sạn quốc tế danh tiếng. Cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích xa hoa nhất, đồng thời được chăm sóc với những dịch vụ khách sạn chuẩn mực 5 sao với chất lượng khác biệt. 

Trên thế giới hiện có hơn 400 dự án Branded Residences với tổng nguồn cung khoảng 55.000 sản phẩm nhà ở. Chiếm ưu thế trên thị trường này là các dự án có thương hiệu khách sạn, chiếm khoảng 85%. Dựa trên nghiên cứu từ Savills, 74% các dự án Branded Residences đều nằm tại những vị trí sáng giá trong khu vực đô thị, phần còn lại nằm trong các khu nghỉ dưỡng với vị trí đắc địa.

Hầu hết "nhà ở có thương hiệu" trên thế giới đều nằm ở vị trí đắc địa

Khi lựa chọn mô hình “nhà ở có thương hiệu”, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, số lượng nguồn cung hạn chế và giá trị của các dịch vụ cao cấp. Do đó, khách hàng luôn sẵn sàng chi trả một khoản tiền cho Branded Residences lớn hơn nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường. Trung bình các dự án Branded Residences có giá cao hơn các dự án thông thường đến 31%. Tuy nhiên, con số này thường dao động mạnh và có khả năng cao hơn tuỳ thuộc vào vị trí từng dự án. 

Đánh giá về tiềm năng của mô hình Branded Residences tại các thị trường mới phát triển như Việt Nam, ông Mauro Gasparotti - Giám đốc Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương nhận định: “Đối với các thị trường có sự cạnh tranh cao trong phân khúc nhà ở và người mua đang ngày một kỳ vọng vào các mô hình sản phẩm mới và khác biệt, thì Branded Residences đang mở ra nhiều cơ hội để các chủ đầu tư áp dụng vào dự án trong tương lai.

Loại hình này hấp dẫn bởi tính gia tăng giá trị thương hiệu và nâng cao trải nghiệm cho chủ sở hữu. Sự tham gia của các đơn vị quản lý uy tín sẽ đảm bảo chuẩn mực thiết kế, an ninh cũng như chất lượng các loại hình dịch vụ.”

The Royal Đà Nẵng tiên phong kiến tạo mô hình “nhà ở có thương hiệu”

Tại Việt Nam, mô hình Branded Residences - “nhà ở có thương hiệu” vẫn đang là sự xa lạ đáng mơ ước. Và The Royal Đà Nẵng – “Biểu tượng thượng lưu bên sông Hàn” là dự án cao cấp hiếm hoi đi theo mô hình này.

The Royal Đà Nẵng là một trong số ít những dự án tại Việt Nam theo đuổi mô hình Branded Residences

The Royal được thiết kế với 3 phần, khối đế là nơi hiện diện của những thương hiệu quốc tế xa xỉ. Khối cư trú gồm 286 căn hộ được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp, tầm nhìn tuyệt đẹp và tiện ích nội khu như hồ bơi 4 mùa, hồ bơi sục Jacuzzi lớn nhất, vườn, công viên... Khối khách sạn kèm khu vực nhà hàng Broadway, hồ bơi vô cực Panorama ở tầng thượng. Chủ nhân của những căn hộ siêu sang ở đây sẽ được tận hưởng lợi ích kép từ quần thể này.

Cư dân tại The Royal Đà Nẵng sẽ được tận hưởng không gian sống xa hoa

Lợi ích đầu tiên là sự an toàn khi toàn bộ toà nhà được đặt dưới hệ thống an ninh do đơn vị quản lý cung cấp với hệ thống nhận diện đa điểm, đội bảo vệ ở mọi phân khu, camera 24/7. Điều đặc biệt là những nhân viên vận hành tòa nhà có thể ghi nhớ từng gia đình chủ nhân, bảo toàn không gian sống riêng tư bất khả xâm phạm.

Lợi ích thứ hai là thừa hưởng những tiện ích dịch vụ nằm trong quần thể mà đơn vị quản lý khách sạn cung cấp. Chủ nhân không cần ra khỏi toà nhà vẫn có thể tận hưởng ẩm thực Á Âu cao cấp ở nhà hàng hay thư thái bơi lội ở hồ Panorama trên đỉnh thành phố. Dịch vụ tiền sảnh luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu đưa đón di chuyển, mang hành lý, tư vấn điểm đến, đặt lịch hẹn. Chủ nhân được cung cấp dịch vụ dọn dẹp căn hộ, nấu nướng, giặt ủi… bất cứ thời gian nào trong ngày. Dịch vụ quản gia mà các tỷ phú thế giới ưa chuộng cũng có tại The Royal. Sự phục vụ tận tâm không giới hạn là đặc quyền thượng lưu chỉ tìm thấy ở The Royal.

Cùng những tiện ích và dịch vụ chuẩn mực 5 sao quốc tế

Đẳng cấp phục vụ của những thương hiệu khách hàng 5 sao hàng đầu thế giới là điều mà ai từng thụ hưởng đều khen ngợi. Giờ đây, cư dân của The Royal sẽ được trải nghiệm mỗi ngày tại chính căn hộ của mình.

The Royal Đà Nẵng tọa lạc trên đại lộ Bạch Đằng ven sông Hàn với 3 mặt tiền Bạch Đằng - Bình Minh 5 - Trần Văn Trứ, là tâm điểm của mọi hoạt động giao thương - văn hoá - giải trí.

Bài viết cùng danh mục

3 nhóm công trình với tổng vốn đầu tư gần 70 ngàn tỷ đồng được xác định góp phần nâng tầm vị thế Đà [...]
Thị trường bất động sản (BĐS) thế giới từ lâu đã hình thành 4 lĩnh vực, đó là: nghiên cứu, phát [...]
Tại Kỳ họp lần thứ 15, HĐND tỉnh Quảng Nam đã thông qua 15 dự án đầu tư phát triển đô thị, khai [...]
Trong bối cảnh thị trường đất nền Đà Nẵng ngày càng trở nên khan hiếm và thiếu hụt nguồn cung thì [...]