ad tin tức
chung cư xuân mai thanh hóa chung cư xuân mai tower thanh hóa xuân mai thanh hóa xuân mai tower thanh hóa chung cư xuân mai 11t2 11t2 xuân mai xuân mai 11t2 vinaconex chung cư 11t2 https://xuanmaicorp.org/chung-cu-11t2-xuan-mai/ imperia sky garden tpland Chung cư imperia sky garden Chung cư imperia sky garden tpland imperia sky garden Chung cư 423 minh khai Chung cư minh khai Bảng giá Chung cư Imperia Sky Garden Giá bán Chung cư Imperia Sky Garden giá bán chung cư imperia sky garden giá bán chung cư 423 minh khai giá bán mới nhất imperia sky garden bảng giá mới nhất dự án imperia sky garden Giá bán Imperia Sky Garden gia ban imperia sky garden The manor nguyen xien du an the manor nguyen xien biet thu the manor central park lien ke the manor central park chung cư the manor central park biệt thự the manor central park nha pho the manor central park chung cư 6th element dự án 6th element 6th element sửa máy bơm sua may bom Chung cư Ciputra Bán Chung cư Ciputra Biệt thự Ciputra Bán biệt thự Ciputra lilaha complex Chung cư lilaha complex Bán chung cư lilaha complex chung cu luxury park view luxury park view Bán chung cư luxury park view Five star hà đông Chung cư five star hà đông Bán chung cư five star hà đông Bán chung cư five star cầu giấy chung cư five star cầu giấy five star cầu giấy Bán chung cư five star resident chung cư five star resident five star resident fivestarcaugiay.net.vn/
condotel trí đức hạ long condotel trí đức dự án condotel trí đức condotel trí đức hạ long bay condotel trí đức hạ long condotel trí đức dự án condotel trí đức condotel trí đức hạ long bay condotel trí đức hạ long condotel trí đức dự án condotel trí đức condotel trí đức hạ long bay best western ha long best western ha long bay best western ha long bay Best Western Plus Sail Hạ Long best western ha long best western ha long bay best western ha long bay Best Western Plus Sail Hạ Long best western ha long best western ha long bay best western ha long bay Best Western Plus Sail Hạ Long
chung cư liễu giai tower liễu giai tower chung cư x1 26 liễu giai bán chung cư 26 liễu giai dự án liễu giai tower dự án sdu liễu giai chung cư 26 liễu giai du an chung cu 26 lieu giai https://chungculieugiaitower.vn/ https://chungculieugiaitower.vn/vi-tri-du-an-lieu-giai-tower/ https://chungculieugiaitower.vn/mat-bang-du-an-lieu-giai-tower/ https://chungculieugiaitower.vn/bang-gia-ban-du-an-lieu-giai-tower/ https://chungculieugiaitower.vn/chinh-sach-ban-hang-du-an-lieu-giai-tower/ https://chungculieugiaitower.vn/tien-do-du-an-lieu-giai-tower/ https://chungculieugiaitower.vn/phap-ly-du-an-lieu-giai-tower/ https://chungculieugiaitower.vn/don-vi-thi-cong-tai-du-an-chung-cu-lieu-giai-tower/ https://chungculieugiaitower.vn/don-vi-quan-ly-du-an-chung-cu-lieu-giai-tower/

Làm thế nào để viết một slogan Bất động sản hay và có ý nghĩa nhất

Slogan Bất Động Sản hay và ý nghĩa sẽ giúp người dùng dừng lại đọc và tìm hiểu thông tin của bạn. Việc để mặt đến thông tin của bạn lâu hơn đồng nghĩa với việc cơ hội bạn bán được hàng sẽ cao hơn.

Bất động sản - căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng đang có nhiều bước tiến dài khi mà lượng cung cầu tăng mạnh. Số lượng người tham gia mô giới mua bán bất động sản ngày càng nhiều, và bạn cũng là 1 trong những người kinh doanh Bất động sản cao cấp Đà Nẵng. Để công việc thuận lợi, đòi hỏi bạn phải luôn cố gắng và tạo cho mình sự khác biệt. Những bài viết marketing Bất động sản của bạn cũng phải thật độc đáo, hay và ý nghĩa.

 

Bạn có thể học cách viết các slogan chất lượng và làm cho người khách hàng dễ dàng ghi nhớ bằng cách kết hợp một vài bước và một vài cách thức cho phép bạn làm một slogan thương hiệu tốt, cạnh trạnh lại với các đối thủ và giúp bạn viết một slogan mà mọi người sẽ nhớ.

 

Xem thêm dự án mới cuối năm 2018: Homeland Paradise Villa

 

Trong bài này, chúng tôi cung cấp cho bạn 5 nguyên tắc mà bạn có thể tạo nên một slogan hay cho công việc kinh doanh của bạn.

 

 

 

1. Hiểu thương hiệu.

 

Trước khi bạn thực sự viết bất cứ điều gì, tốt nhất trước tiên là phải nghiên cứu thương hiệu bạn đang định viết slogan cho nó. Có thể lấy thông tin từ trang web, hỏi nhân viên của công ty về lịch sử của thương hiệu.

 

Bạn muốn tạo một slogan để tạo nên một liên kết giữa công ty và thương hiệu. Xác định xem ai là đối tượng khách hàng mục tiêu, hướng đi của công ty là gì, và những gì công ty đang bán.

Slogan của bạn có ý nghĩa để phân biệt bạn khỏi sự cạnh tranh trong khi truyền tải sứ mệnh tổng thể của thương hiệu.

 

Thu hẹp lợi ích chính của sản phẩm hoặc thương hiệu. Một khi bạn có một ý tưởng duy nhất về điều này, bạn có thể bắt đầu ném những ý tưởng về cách nói theo cách thú vị và đáng nhớ.

 

2. Nghiên cứu các slogan khác

 

Xem các slogan phổ biến, slogan của các công ty cạnh tranh, và suy nghĩ về những slogan bạn chỉ cần nhớ rằng đã được phổ biến hoặc hấp dẫn. Bạn không muốn sao chép slogan của người khác, nhưng hiểu những slogan đã có và những slogan nổi bật trong quá khứ sẽ rất có ích lợi cho bạn.

Hãy suy nghĩ về một số slogan tiêu biểu nhất. Các slogan như “Just do it”  “Think different” “I’m lovin’ it”. Những slogan này có một vài điểm chung mà làm cho họ thành công. Mỗi slogan ở đây ngắn và đáng nhớ. Những slogan này cũng mang lại cảm giác tích cực về thương hiệu, trong khi làm cho nó khác với các đổi thủ cạnh tranh.

 

Slogan “Just do it”  của Nike vang lên và truyền cảm hứng cho bạn ra ngoài và hành động. Nó vượt trội thế giới thể thao, mang lại cho bạn cảm giác tích cực rằng bạn giải quyết bất kỳ trở ngại trong bất kỳ tình huống nào.

 

“Think different” của Apple không chỉ tôn vinh tất cả những người có tầm nhìn trong lịch sử của chúng ta, những người đã thách thức những điều hiện có vượt ngoài tầm khuôn phép của con người để đưa thế giới đi về phía trước, nhưng nó nói trực tiếp với đối thủ cạnh tranh (vào thời điểm đó) slogan "Think IBM" của IBM. Slogan này cho thấy rằng độc đáo là tốt, và Apple không chỉ là một công ty máy tính.

 

McDonald's “I’m lovin’ it” tạo ra cảm giác tích cực đối với thực phẩm của họ mặc dù có thể bạn sẽ biết là nó không tốt cho sức khỏe. Không có tuyên bố sai về sức khoẻ, chỉ là một lời hứa rằng bạn sẽ thích hương vị của họ.

 

Khi viết slogan của bạn, hãy ghi nhớ chiều dài, lợi ích chính và cách slogan của bạn sẽ khiến mọi người cảm thấy tốt về thương hiệu này, khác với những slogan khác.

 

Nhìn vào số từ, thông điệp tổng thể, nhịp điệu, và thậm chí nếu có sự hài hước.

 

3. Hãy suy nghĩ về vị trí đặt thương hiệu của bạn trên thị trường.

 

Điều này có nghĩa là phải có một cái nhìn trung thực và khách quan về sự nhận biết và ảnh hưởng của thương hiệu.

 

Slogan bạn viết nên phản ánh ảnh hưởng của thương hiệu bạn. Ví dụ: nếu bạn đang viết slogan cho một công ty mới không được biết đến rộng rãi, thì đây là những gì công ty này có thể cung cấp. Nếu công ty có uy tín, thì bạn cần phải tự hỏi tại sao lại có sự thay đổi. Công ty có đi theo hướng mới không? Là slogan mới của một thương hiệu ?

 

Lấy một công ty như Porsche, slogan cho Porsche là: “There is no substitute”. Điều này có hiệu quả vì Porsche có nhiều năm trong nghề để đáp ứng yêu cầu bồi thường và mức độ sang trọng.

 

4. Viết ra tất cả mọi thứ mà bạn có thể nghĩ đến.

 

Nếu bạn đang làm việc với một nhóm, hãy bắt đầu đưa ra những ý tưởng cho nhau. Đôi khi một điều gì đó mà bạn nghĩ hoặc nói có thể nghe ngớ ngẩn lúc đầu tiên, nhưng nó có thể là hạt giống của một ý tưởng lớn hơn.

 

Cố gắng không tự chỉnh sửa ở đây. Bây giờ bạn đã có thông tin về mục tiêu và tuyên bố sứ mệnh của công ty, bạn muốn ném một mạng lưới rộng lớn và đưa ra càng nhiều ý tưởng càng tốt.

 

Mặc dù sản phẩm cuối cùng của slogan của bạn sẽ ngắn gọn, bạn vẫn có thể có một câu hoặc câu dài hơn ngay từ đầu.

 

5. Chọn năm slogan tốt nhất của bạn

 

Thu hẹp những gì bạn đã đưa ra để có năm lựa chọn để năm slogan tốt nhất. Những slogan này sẽ không phải là sản phẩm cuối cùng, nhưng chúng là một điểm khởi đầu tốt.

 

Những gì bạn có thể sẽ, và cần phải có, là năm bài viết, có thể mô tả slogan từ đó bạn thu hẹp những ý tưởng thành một cái gì đó mà bạn có thể xây dựng nên slogan cuối cùng.

 

Đừng lo lắng quá nhiều về việc bị mắc kẹt với những slogan mà bạn đã chọn. Khi bạn tiếp tục viết và viết lại bạn có thể đưa ra một ý tưởng hoàn toàn mới. Đó là tốt, ngay bây giờ bạn chỉ cần cố gắng tìm một cái gì đó phù hợp với những gì công ty hoặc thương hiệu đang bán.

 

Như dưới đây tôi có thể cho bạn ví dụ về một slogan mà tôi thấy tâm đắc và rất ý nghĩa là “Tạo lập sự khác biệt” đây là slogan của Công ty CP Bất động sản Linkhouse Miền Trung là một trong những sàn Bất động sản lớn nhất khu vực, luôn hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, an cư và đầu tư tại Việt Nam.  

 

“Tạo lập sự khác biệt” có nghĩa là nghĩ khác, làm khác, thành quả sẽ khác. Bạn đừng quan tâm người khác nghĩ về bạn như thế nào mà hãy suy nghĩ xem mình nên hành động như thế nào để có được thành quả khác biệt! Tất cả chúng ta sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn và hạnh phúc hơn.

 

 


EMPIRE
COCO BAY
DATQUANG GROUP
FURAMA
NOVA LAND
VIETIN BANK
NAMAN
Hoa Binh Green
NGOC DUONG RVS
SENTOSA
Hoi an
Dự án Ocean View Sơn Trà Đà Nẵng