ad tin tức

Làm thế nào để viết một slogan Bất động sản hay và có ý nghĩa nhất

Cho dù bạn là người viết quảng cáo hay là một người viết slogan cho khách hàng, hay bất kỳ ai đó đang có dự định chạy bất kỳ chiến dịch nào, hoặc phụ trách công việc kinh doanh nhỏ của riêng bạn, thì việc tạo ra một slogan hoặc slogan có thể làm mọi người ấn tượng và để mắt đến sản phẩm của bạn

Cho dù bạn là người viết quảng cáo hay là một người viết slogan cho khách hàng, hay bất kỳ ai đó đang có dự định chạy bất kỳ chiến dịch nào, hoặc phụ trách công việc kinh doanh nhỏ của riêng bạn, thì việc tạo ra một slogan hoặc slogan có thể làm mọi người ấn tượng và để mắt đến sản phẩm của bạn. Thì bạn có thể học cách viết các slogan chất lượng và làm cho người khách hàng dễ dàng ghi nhớ bằng cách kết hợp một vài bước và một vài cách thức cho phép bạn làm một slogan thương hiệu tốt, cạnh trạnh lại với các đối thủ và giúp bạn viết một slogan mà mọi người sẽ nhớ.

Trong bài này, chúng tôi cung cấp cho bạn 5 nguyên tắc mà bạn có thể tạo nên một slogan hay cho công việc kinh doanh của bạn.

1. Hiểu thương hiệu.

Trước khi bạn thực sự viết bất cứ điều gì, tốt nhất trước tiên là phải nghiên cứu thương hiệu bạn đang định viết slogan cho nó. Có thể lấy thông tin từ trang web, hỏi nhân viên của công ty về lịch sử của thương hiệu,

Bạn muốn tạo một slogan để tạo nên một liên kết giữa công ty và thương hiệu. Xác định xem ai là đối tượng khách hàng mục tiêu, hướng đi của công ty là gì, và những gì công ty đang bán.

Slogan của bạn có ý nghĩa để phân biệt bạn khỏi sự cạnh tranh trong khi truyền tải sứ mệnh tổng thể của thương hiệu.

Thu hẹp lợi ích chính của sản phẩm hoặc thương hiệu. Một khi bạn có một ý tưởng duy nhất về điều này, bạn có thể bắt đầu ném những ý tưởng về cách nói theo cách thú vị và đáng nhớ.

2. Nghiên cứu các slogan khác

Xem các slogan phổ biến, slogan của các công ty cạnh tranh, và suy nghĩ về những slogan bạn chỉ cần nhớ rằng đã được phổ biến hoặc hấp dẫn. Bạn không muốn sao chép slogan của người khác, nhưng hiểu những slogan đã có và những slogan nổi bật trong quá khứ sẽ rất có ích lợi cho bạn.

Hãy suy nghĩ về một số slogan tiêu biểu nhất. Các slogan như “Just do it”  “Think different” “I’m lovin’ it”. Những slogan này có một vài điểm chung mà làm cho họ thành công. Mỗi slogan ở đây ngắn và đáng nhớ. Những slogan này cũng mang lại cảm giác tích cực về thương hiệu, trong khi làm cho nó khác với các đổi thủ cạnh tranh.

Slogan “Just do it”  của Nike vang lên và truyền cảm hứng cho bạn ra ngoài và hành động. Nó vượt trội thế giới thể thao, mang lại cho bạn cảm giác tích cực rằng bạn giải quyết bất kỳ trở ngại trong bất kỳ tình huống nào.

“Think different” của Apple không chỉ tôn vinh tất cả những người có tầm nhìn trong lịch sử của chúng ta, những người đã thách thức những điều hiện có vượt ngoài tầm khuôn phép của con người để đưa thế giới đi về phía trước, nhưng nó nói trực tiếp với đối thủ cạnh tranh (vào thời điểm đó) slogan "Think IBM" của IBM. Slogan này cho thấy rằng độc đáo là tốt, và Apple không chỉ là một công ty máy tính.

McDonald's “I’m lovin’ it” tạo ra cảm giác tích cực đối với thực phẩm của họ mặc dù có thể bạn sẽ biết là nó không tốt cho sức khỏe. Không có tuyên bố sai về sức khoẻ, chỉ là một lời hứa rằng bạn sẽ thích hương vị của họ.

Khi viết slogan của bạn, hãy ghi nhớ chiều dài, lợi ích chính và cách slogan của bạn sẽ khiến mọi người cảm thấy tốt về thương hiệu này, khác với những slogan khác.

Nhìn vào số từ, thông điệp tổng thể, nhịp điệu, và thậm chí nếu có sự hài hước.

3. Hãy suy nghĩ về vị trí đặt thương hiệu của bạn trên thị trường.

Điều này có nghĩa là phải có một cái nhìn trung thực và khách quan về sự nhận biết và ảnh hưởng của thương hiệu.

Slogan bạn viết nên phản ánh ảnh hưởng của thương hiệu bạn. Ví dụ: nếu bạn đang viết slogan cho một công ty mới không được biết đến rộng rãi, thì đây là những gì công ty này có thể cung cấp. Nếu công ty có uy tín, thì bạn cần phải tự hỏi tại sao lại có sự thay đổi. Công ty có đi theo hướng mới không? Là slogan mới của một thương hiệu ?

Lấy một công ty như Porsche, slogan cho Porsche là: “There is no substitute”. Điều này có hiệu quả vì Porsche có nhiều năm trong nghề để đáp ứng yêu cầu bồi thường và mức độ sang trọng.

4. Viết ra tất cả mọi thứ mà bạn có thể nghĩ đến.

Nếu bạn đang làm việc với một nhóm, hãy bắt đầu đưa ra những ý tưởng cho nhau. Đôi khi một điều gì đó mà bạn nghĩ hoặc nói có thể nghe ngớ ngẩn lúc đầu tiên, nhưng nó có thể là hạt giống của một ý tưởng lớn hơn.

Cố gắng không tự chỉnh sửa ở đây. Bây giờ bạn đã có thông tin về mục tiêu và tuyên bố sứ mệnh của công ty, bạn muốn ném một mạng lưới rộng lớn và đưa ra càng nhiều ý tưởng càng tốt.

Mặc dù sản phẩm cuối cùng của slogan của bạn sẽ ngắn gọn, bạn vẫn có thể có một câu hoặc câu dài hơn ngay từ đầu.

5. Chọn năm slogan tốt nhất của bạn.

Thu hẹp những gì bạn đã đưa ra để có năm lựa chọn để năm slogan tốt nhất. Những slogan này sẽ không phải là sản phẩm cuối cùng, nhưng chúng là một điểm khởi đầu tốt.

Những gì bạn có thể sẽ, và cần phải có, là năm bài viết, có thể mô tả slogan từ đó bạn thu hẹp những ý tưởng thành một cái gì đó mà bạn có thể xây dựng nên slogan cuối cùng.

Đừng lo lắng quá nhiều về việc bị mắc kẹt với những slogan mà bạn đã chọn. Khi bạn tiếp tục viết và viết lại bạn có thể đưa ra một ý tưởng hoàn toàn mới. Đó là tốt, ngay bây giờ bạn chỉ cần cố gắng tìm một cái gì đó phù hợp với những gì công ty hoặc thương hiệu đang bán.

Như dưới đây tôi có thể cho bạn ví dụ về một slogan mà tôi thấy tâm đắc và rất ý nghĩa là “Tạo lập sự khác biệt” đây là slogan của Công ty CP Bất động sản Linkhouse Miền Trung là một trong những sàn Bất động sản lớn nhất khu vực, luôn hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, an cư và đầu tư tại Việt Nam.  

“Tạo lập sự khác biệt” có nghĩa là nghĩ khác, làm khác, thành quả sẽ khác. Bạn đừng quan tâm người khác nghĩ về bạn như thế nào mà hãy suy nghĩ xem mình nên hành động như thế nào để có được thành quả khác biệt! Tất cả chúng ta sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn và hạnh phúc hơn.


EMPIRE
COCO BAY
DATQUANG GROUP
FURAMA
NOVA LAND
VIETIN BANK
NAMAN
Hoa Binh Green
NGOC DUONG RVS
SENTOSA
Hoi an